Bài đăng nổi bật

Tôi đã kiếm 2.631 $ trong 4 tháng với số vốn chỉ 200$ như thế nào?

Rất ít nghề nghiệp có thể cung cấp cho bạn sự tự do, linh hoạt và thu nhập như giao dịch Forex, Chứng khoán. Là một người giao dịch thành...

Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2019

Tại sao giao dịch trên các khung thời gian thấp sẽ khiến bạn mất tiền?


Hầu hết các trader bị hút vào giao dịch trên các khung thời gian thấp vì họ nghĩ rằng họ có thể kiếm tiền nhanh chóng, và sống một cuộc sống thoải mái, tự do về tài chính. Tuy nhiên, khi họ tiến hành giao dịch với các khung thời gian thấp, hầu hết các trader đều nhận ra rằng đó là thời gian rất căng thẳng, cần sự tập trung và thường thì họ bị mất tiền. Giao dịch trên các khung thời gian thấp chứng tỏ bạn đang tập trung vào số lượng hơn là chất lượng, bạn muốn giao dịch thật nhiều chứ không phải muốn “bảo toàn vốn” và kiên nhẫn chờ đợi giao dịch có “xác suất cao”.

L‎í do tại sao giao dịch trên khung thời gian thấp sẽ khiến bạn mất tiền:

+ Giao dịch liên tục trong ngày sẽ khiến bạn bị chi phối bởi cảm xúc, cảm xúc của bạn sẽ thay đổi theo từng biến động nhỏ nhất của thị trường do đó bạn không giữ được kỷ luật.

+ Các broker luôn muốn bạn giao dịch thật nhiều vì họ sẽ thu được nhiều hoa hồng và spread à khiến lợi nhuận của bạn giảm đi rất nhiều.

+ Bạn đã từng rơi vào hoàn cảnh khi giá vừa chạm ngưỡng SL rồi lại đi đúng hướng bạn muốn chưa? Bạn đang bị các broker chơi xấu đấy- stoploss hunting. Giao dịch trên khung thời gian càng cao, bạn sẽ tránh được sự chơi xấu của các broker.

+ Các tín hiệu bạn nhận được từ các khung thời gian thấp thường rất nhiễu và có độ chính xác không cao vì thế giao dịch trên khung thời gian cao sẽ tăng chất lượng của các tín hiệu, tránh được “những tín hiệu giả” từ thị trường.

+ Ngoài ra, giao dịch trên các khung thời gian cao, bạn sẽ có thời gian để làm những công việc hàng ngày của mình như chăm sóc gia đình, hoàn thành công việc ở công ty…hay xây dựng cho mình những danh mục đầu tư mới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Categories