Bài đăng nổi bật

Tôi đã kiếm 2.631 $ trong 4 tháng với số vốn chỉ 200$ như thế nào?

Rất ít nghề nghiệp có thể cung cấp cho bạn sự tự do, linh hoạt và thu nhập như giao dịch Forex, Chứng khoán. Là một người giao dịch thành...

Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2019

Tại sao giao dịch dựa vào tin tức và phân tích cơ bản là không quan trọng?


Tôi biết rằng nhiều người trong số bạn cố gắng đọc rất nhiều bài báo tin tức ngoại hối để "tìm ra" xu hướng biến động của giá, hoặc thậm chí cố gắng để "giao dịch tin tức" mỗi tuần. Tuy nhiên, trên thực tế việc tập trung quá nhiều vào tin tức ngoại hối và biến số kinh tế cơ bản có ảnh hưởng tiêu cực đến hiệu suất của một trader. Tôi tin rằng tất cả mọi thông tin trên thị trường đều được phản ánh vào giá, điều duy nhất bạn cần làm đó là phân tích biến động giá thay vì lãng phí thời gian theo dõi tin tức quá chặt chẽ.

Những Bigboy- những người thực sự gây ra những biến động lớn trên thị trường- giao dịch chủ yếu dựa vào kỳ vọng của họ về tương lai, chứ không phụ thuộc quá nhiều vào tin tức vừa được phát hành. Họ là những tổ chức lớn, có tiềm lực tài chính nên họ sẽ có điều kiện để tiếp cận với những thông tin trước khi chúng được công bố- điều mà nhà đầu tư nhỏ như chúng ta không bao giờ có được.

 Do đó, khi tin tức đến được với chúng ta thì nó đã được phản ánh hết vào giá cả, chính vì vậy mới có một kinh nghiệm đã tồn tại hàng trăm năm trên thị trường là “ Mua tin đồn, bán thực tế”. L‎í do mà tôi không bao giờ giao dịch dựa vào tin tức bởi tôi tin rằng tin tức chỉ là chất xúc tác gây nên sự di chuyển trên thị trường. Hơn nữa, có rất nhiều thông tin kinh tế hàng ngày trên internet, bạn không thể nào sử dụng tất cả chúng. Điều duy nhất bạn có thể làm là học cách đọc thị trường thông qua biến động giá và chờ đợi tín hiệu có xác suất thắng lợi cao để giao dịch.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Categories