Bài đăng nổi bật

Tôi đã kiếm 2.631 $ trong 4 tháng với số vốn chỉ 200$ như thế nào?

Rất ít nghề nghiệp có thể cung cấp cho bạn sự tự do, linh hoạt và thu nhập như giao dịch Forex, Chứng khoán. Là một người giao dịch thành...

Thứ Ba, 20 tháng 11, 2018

Danh sách các Broker lừa đảo. Rất có thể tài khoản Forex bạn đang giao dịch nằm trong số đó.

Broker lừa đảo là những ai? Danh sách các Broker lừa đảo cần tránh khi giao dịch Forex:

Broker lừa đảo là những ai?

Trong phần này,  chúng tôi mang đến cho bạn một danh sách các Broker mà chúng tôi cảm thấy có quá nhiều dấu hiệu lừa đảo đang diễn ra vì không đưa ra cảnh báo cho bạn trước khi đăng ký với các Broker này.

Chúng tôi hoan nghênh bạn chia sẻ kinh nghiệm của mình khi gặp các Broker lừa đảo ở phần nhận xét bên dưới cho những người khác cùng tham khảo. Chúng tôi sẽ cố gắng nghiên cứu tất cả các Broker có vấn đề. Chúng tôi sẽ liên tục thêm các Broker lừa đảo mới vào danh sách dựa trên những phát hiện của chúng tôi và nhận xét của bạn. 

Dưới đây bạn sẽ tìm thấy danh sách các Broker KHÔNG đáng tin cậy hiện tại của chúng tôi:

Danh sách một số Broker lừa đảo, không đáng tin cậy nên tránh:

1. FXLeader: Công ty này yêu cầu bạn nạp tiền vào tài khoản nhưng không thực hiện yêu cầu rút tiền của bạn.
2. OT Capital: Công ty này đã nhận được một cảnh báo từ  ASIC.
3.  EU Capital: Họ yêu cầu bạn gửi tiền hơn và hơn nữa. Họ thậm chí còn cố gắng giúp bạn đăng nhập vào tài khoản ngân hàng của mình trên màn hình được chia sẻ.

4. MultiplyMarket: Đây là một bản sao của Broker  Trading Technologies.
5.  BlueTrading: Có một cảnh báo từ FTA là tuyên bố tuân theo quy định của FTA nhưng trên thực tế họ không thực hiện như vậy.
6. Facebook Group Investment/Profits, FBO Trading Signals & Bitcoin investments: 
Họ không cho phép rút tiền và chặn bạn ngay sau khi bạn yêu cầu rút tiền.

7. 53option.com
8. BFP Markets (bfpmarkets.com): Broker này việc rút tiền rất khó khăn, nó liên tục trì hoãn việc rút tiền lên trên 90 ngày.
9. Crown Forex
10. CWM FX
11. Cyber Market group

12. Ferdinald Hill: KHÔNG được quy định bởi IFSC. IFSC đã đưa ra một cảnh báo xác nhận rằng giấy phép cho Ferdinald Hill là một sự giả mạo.
13. FIXED STAR INVESTMENT INC. (http://fxsfx.com/en/index.html): IFSC đã đưa ra một cảnh báo chống lại nhà môi giới này . Trái ngược với những gì họ nêu trên trang web của họ, Fixed Star không được quy định ở Belize.

14. Forex Macro
15. FXCM: Đã bị loại khỏi Hoa Kỳ.
16. FXGTrade: Họ hay đổ lỗi cho các vấn đề ngân hàng khi cố gắng rút tiền nhưng đôi khi cho phép bạn rút tiền về bitcoin.
17. FXReturns
18. iMarketsLive: Có cảnh báo từ AMF của Pháp
19. InstaForex

20. Joe Lewis Trading (JLTrading.com)Mặc dù đã không có án phạt nào gần đây được áp dụng đối với Joe Lewis Trading. (còn được gọi là các nhà quản lý đầu tư joelewis-trading.com, JLTrading.com và Lon-ist), nhưng chúng tôi cảm thấy rằng có đủ các dấu hiệu cảnh báo và do đó có thể không phải là một Broker an toàn và đáng tin cậy. Do đó, chúng tôi đặc biệt thận trọng khi đầu tư với Joe Lewis Trading vào thời điểm này.

21. mt4invest.com
22. OptionCM.com
23. OptionRally: Vào ngày 3 tháng 5 năm 2017, OptionRally không còn được quy định và Chúng tôi không khuyên bạn giao dịch với họ.

24. Peregrine Financial Group
25. Realmarketslive.com: Cơ quan điều tiết tài chính Belize IFSC đã ban hành Thông báo cảnh báo chống lại Real Markets Ltd, họ không được IFSC cấp phép.
26. Refco
27. Sigma Forex
28. TeraMusu

29. TitanTrade.com
30. TorOption
31. Trade24
32. Zurich Prime

33.  


Danh sách các công ty trên được chúng tôi thu thập dựa trên các tiêu chí sau:
+ Họ đã nhận được những cảnh báo từ CFTC hoặc NFA khi có những hoạt động tiếp thị lừa đảo qua điện thoại hoặc tài liệu quảng cáo.
+ Các công ty đã bị cấm vĩnh viễn khỏi ngành vì các cảnh báo đó.

Để xem danh sách những Broker lừa đảo, có án phạt, bạn có thể truy cập các địa chỉ sau: 


Để xem danh sách những Broker mà chúng tôi tin tưởng và đề xuất: Xem tại đây hoặc trong bài viết: Danh sách Broker uy tín

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Categories